Followers

Sunday 25 March 2018

त्यादिवशी……!!


त्यादिवशी……!!
तुझ्या  तशाचं माझ्या ही चटावलेल्या
डोळयांना एकमेंकाना भीडता आलं
नाही.
पावलांवर पावलं पडतं होती.
पण तुला अडखळता
अन
मला ही ओंलडता आलं नाही.
उरातलं सारचं ओठात आलेलं….
पण तुझ्या तशाचं माझ्या ही
शब्दांना नेहमीचं गददारपण सोडता
आलं नाही.
वारा आला.
तुझी ओढणी उडाली.
अन तुझं ते सुंदर लाजणं
तुला लपवता आणि मला पहाता
आलं नाही.
तुला तसचं मला ही माहीत होतं
पुन्हा कधीचं आपली भेट ही
होणार नाही.
तरी तू…….
जात होतीस अगदीचं  निशब्द……
मी हातांनी केलेला बाय
तुला पहाता अन्र मला थांबवता
आला नाही.
आता…..
तू…….
कीती दूर….
मला तुला, तुला मला भेटता
आलं नाही.
पण
शपथ, प्रिये अजून एक क्षण
विसरता आलं नाही.  
                  धन्यवाद…..!!






No comments:

Post a Comment

जगण्याचा चंग

जगण्याचा चंग झाकतो उरातले दु:ख मी चेह-यावरी रंग हसण्याचा. पुरवून छंद वादळाचा रोज चंग बांधतो मी जगण्याचा. या जगाला जंग कसे म्हणू? प...